ประกาศ !!.... ผู้ที่เข้าเยี่มมชมท่านสามารถดาวโหลดข้อมูลในหน้าเว็บนี้ได้เฉพาะที่เราได้ทำเอกสารไว้ให้ เพื่อข้อมูลบางอย่าง ท่านไม่สามารถคลิกขวา หรือ คลากคุลมในหน้าเว็บของเราได้ ขออภัย!ในความไม่สะดวก

เสื้อชมรมเดือน พฤษจิกายน 2554

ร่วมสนับสนุนกิจกรรมของชมรมอาสาเมตตาจิต

เป้าหมายเพื่อส่งเสริมเยาวชนในหมู่บ้านให้มีกิจกรรมที่ดีๆ ทำกัน โดยใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์

แบบเสื้อ ชมรมอาสาเมตตาจิต

เสื้อของเราจะมีหลายสีครับ สีขาว เขียวอ่อน สีด้านหน้า จะไม่มีลายแบบนี้ครับ เราจะสกรีน โลโก้ที่เราทำขึ้นมาเองครับ
ด้านล่างนี้คือแบบโลโก้ของเราครับ

สกรีนที่หน้าอกเสื้อด้านซ้ายครับ
ด้านหลังสกรีน ชื่อชมรมและหมู่บ้านครับ ลงมาอีกนิดก็จะสกรีนคำคม หรือ คำขวัญเล็กๆน้อยๆ
เป็นใจความสั้นๆที่พอมีความหมายและใจความที่มีประโยชน์ ในความหมายของชื่อและจุดประสงค์กลุ่ม พร้อมแหวกไปแนวของวันรุ่น
ราคาขายเสื้อของเรา อยู่ที่ราคาประมาณ 120-150 บาทครับ กำไรที่ได้ ส่งเสริมกิจกรรมให้กับ
เยาวชนในหมู่บ้านครับ ร่วมด้วยช่วยกันพัฒนาเยาวชนในหมู่บ้านของเรา ร่วมส่งลูกหลานของท่านมาร่วมทำกิจกรรมกับเรา สามารถติดต่อขอรับใบสมัครได้ที่ตามประกาศของชมรม   ใบสมัครแจกฟรีครับ

1 ความคิดเห็น:

ใครที่ต้องการจองเสื้อชมรม เดือนพฤษจิกายนแจ้งไว้ที่นี่ครับ

แจ้งชื่อ
เบอร์โทรศัพท์

เท่านั้นครับ แล้วเราจะติดต่อจัดส่งไปให้ครับ
ในบอร์ความคิดเห็นล่านล่างนี่แหละครับ แล้งคลิกที่ไม่ระบุชื่อน่ะครับ แต่คุณต้องพิมชื่อมาด้วยน่ะครับ