ประกาศ !!.... ผู้ที่เข้าเยี่มมชมท่านสามารถดาวโหลดข้อมูลในหน้าเว็บนี้ได้เฉพาะที่เราได้ทำเอกสารไว้ให้ เพื่อข้อมูลบางอย่าง ท่านไม่สามารถคลิกขวา หรือ คลากคุลมในหน้าเว็บของเราได้ ขออภัย!ในความไม่สะดวก

เสื้อเปิดตัวกลุ่ม

ร่วมสนับสนุนกลุ่มอาสาเมตตาจิต(เปิดตัวกลุ่ม)
          ทางกลุ่มของเราได้จัดทำเสื้อ ชมรมอาสาเมตตาจิต ออกมาจำหน่ายเพื่อหารายได้ตั้งตัวให้กับกลุ่มของเราและเพื่อการกระจายข่าวเผยแพร่กลุ่มครับ
ตัวอย่างและรูปแบบเสื้อของชมรมครับ

แต่เสื้อของเราจะมีกระเป๋าหน้า และโลโก้ของกลุ่มปักติดอยู่ที่กระเป๋าหน้า ด้านหลังปัก ชื่อชมรม (อาสาเมตตาจิต) และบทความ ที่ได้มาจากการเสนอของผู้ร่วมแต่งส่งเข้าประกวด 

โลโก้ของกลุ่ม

          ท่านสามารถ ร่วมแต่งบทความส่งเข้าประกวดได้โดยมีหัวข้อของงานจิตอาสาโดยสอดคล้องกับความคิดนิสัยของวัยรุ่น เราจะพิจารณา บทความของใครถูกปักลงบนเสื้อ ท่านจะได้รับเสื้อชมรมตัวฟรี 1 ตัว สามารถส่งบทความเข้าประกวดและสั่งจองและสถานที่ติดต่อขอรับเสื้อได้ที่ร้าน (จิโมบายโฟน สถานที่ทำการกลุ่มอาสาเมตตาจิต)

หมายเหตุ : ราคาของเสื้ออยู่ที่ราคาประมาณ 300-350 บาท ท่านสามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป เสื้อนี้เป็นตัวแรกของกลุ่มเราจะทำออกมาประมาณ 30 ตัว (อาจมีการเปลี่ยนแปลง) ค่ามัดจำในการสั่งจอง 100 บาท และสามารถสั่งจองได้อีกทางเฟสบุ๊คครับ และท่านสามารถติดตามกิจกรรมอื่นๆของกลุ่มได้ทาง facebook.com  เฟสบุ๊ค

1 ความคิดเห็น:

ใครที่ต้องการจองเสื้อชมรม เปิดตัวชมรม แจ้งไว้ที่นี่ครับ

แจ้งชื่อ
เบอร์โทรศัพท์

เท่านั้นครับ แล้วเราจะติดต่อจัดส่งไปให้ครับ
ในบอร์ความคิดเห็นล่านล่างนี่แหละครับ แล้งคลิกที่ไม่ระบุชื่อน่ะครับ แต่คุณต้องพิมชื่อมาด้วยน่ะครับ