ประกาศ !!.... ผู้ที่เข้าเยี่มมชมท่านสามารถดาวโหลดข้อมูลในหน้าเว็บนี้ได้เฉพาะที่เราได้ทำเอกสารไว้ให้ เพื่อข้อมูลบางอย่าง ท่านไม่สามารถคลิกขวา หรือ คลากคุลมในหน้าเว็บของเราได้ ขออภัย!ในความไม่สะดวก

กิจกรรมการแสดงลิเกฮูลู เยาวชนบ้านห้วยน้ำคลุ้งในนามบ้านอยู่เย็น ร่วมกับชมรมเยาวชนอาสาเมตตาจิต

การแสดงลิเกฮูลูของเยาวชนบ้านห้วยน้ำคลุ้งในการดูแลของบ้านอยู่เย็น
ร่วมกับการ ดูแลในนามชมรมเยาวชนอาสาเมตตาจิต

งานนี้จัดขึ้นเมื่อวันฮารีรายออีดิ้ลอัฏฮา ฮ.ศ.1432 ของชุมชนพะเนียด ซึ่งการทำกิจกรรมในครั้งนี้ได้มีการเชิญเยาวชนบ้านอยู่เย็นในการเข้าไปแสดง ดีเกฮูลูภายในงาน ซึ่งได้มีจัดให้มีกิจกรรมรื่นเริงขึ้นภายในงาน งานนี้ทางชุมชนพะเนียดได้จัดใหญ่ครับ มีการแสดงกิจกรรมของเยาวชนหลายคณะด้วยกัน ก็ได้มีการเชิญนายกเทศบาลมาเป็นแขกผู้มีเกียติรร่วมภายในงาน ระยะแรกพีธีกรที่ทำหน้าที่บนเวทีก็เป็นกรรมการผู้ร่วมจัดงาน แต่เนื่องจากได้รับการสนับสนุนจากหลายๆฝ่าย ทั้งนายกเทศบาล สถานีโทรทัศน์ CSTV  ชมรมดนตรีศิลป์ และ หน่วยงานร้านค้ามากมาย ต่อมาผู้ที่รับหน้าที่พีธีกรก็คือ พี่จุ๊ของเราอ่ะครับผู้อ่านข่าวในสถานีโทรศัศน์ CSTV และ สถานีวิทยุ คลื่นสร้างสรรค์คลื่นประชาคม งานนี้ก็เลยได้รับความครึ้นเครงไปตลอดงานกันเลยครับ


ทีมเด็กเยาวชนบ้านห้วยน้ำคลุ้ง ดูน่ะครับ ผู้ชายก็หล่อๆ ผู้หญิงส๊วยสวย เลือกม่ายถูกเลยว่าถ้าขึ้นแสดงแล้ว ของรางวัลเยาวชนน่าตาดี เอ๊ยเยาวชนน่ารัก น่าจะตกเป็นใครมากที่สุด แต่ขอชมน่ารักกันทุกคนเลย


ภาพนี้ น้องตัวเล็กอ่ะนั่ง ทำอะไรอ่ะ (ผู้ชาย) แต่ดูมาสองรูปน่ะ น้องผู้หญิงเขามีสมาธิสุดๆเลย ดูหลับตาปี๋


กินกันให้อิ่ม น่ะ อิ่มแล้วเรามีลุยกันบนเวที ต่อๆๆๆ เอ๊ยแต่อย่าเยอะน่ะ เดี๋ยวพอเขย่าแล้วจะอ้วก

นี่ก็ชมของเขาทำใจกันไปก่อน เดี๋ยวเหอะ เราขึ้นแล้วจะได้รู้ถึงความมันละ อิอิอิ   ดูเวทีอย่ากระพริบตาน่ะ ห้ามดูคนเล่น เพราะงานนี้เวทีรับหนักครับ

และการทำกิจกรรมเช่นนี้เป็นการเริ่มต้นเปลี่ยนแปลงเยาวชนให้หันห่างจากสิ่งเลวร้ายในสังคม ณ.ปัจจุบันครับ

0 ความคิดเห็น: