ประกาศ !!.... ผู้ที่เข้าเยี่มมชมท่านสามารถดาวโหลดข้อมูลในหน้าเว็บนี้ได้เฉพาะที่เราได้ทำเอกสารไว้ให้ เพื่อข้อมูลบางอย่าง ท่านไม่สามารถคลิกขวา หรือ คลากคุลมในหน้าเว็บของเราได้ ขออภัย!ในความไม่สะดวก

รวมภาพแปลกๆตลกๆ


น้องเตรียมพร้อมแล้วหรือยังครับ อย่าลืมน่ะนับครบสามเมื่อไหร่วิ่งเลยน่ะครับ อ่ะ 1....  2.... 3 !!



การรู้จักให้ ด้วยการให้ความรักเป็นสิ่งที่ดี ดูซิความรักของเขาซึ้งจังเลยกอดกันกลมเชียว ว่าแต่...นี่มันอ่ะไรเนี๊ยะ



ถึงคราที่สิ่งที่บนโลกจะเปลี่ยนแปลง เปิดประตูให้ฉันหน่อยอย่าทิ้งฉันไว้แบบนี้ ฉันโดเดี่ยว ฉันเหงาที่รัก เปิดประตูหน่อย.....



ใครมีสุนัข พันธุ์กระเป๋าบ้าง ถ้าคุณคิดว่าคุณมีล่ะก็นี่คือ สุนัขพันธุ์กระเป๋าตังจริง 100% ว่าแต่กระเป๋าเขาน่ารักเน๊าะ ลูกหมีซะด้วย ( เดินสองขาซะด้วย )



เมื่อยุคแห่งการล่าอนานิคมจากนอกโลกเข้ามาถึง บรรพบุรุษของมนุษย์ก็ไม่ยอมที่จะให้มนุษย์สูญสิ้นซึ่งเผ่าพันธุ์ มาร่วมต่อสู้ด้วยกันซิ ลุกเพ่....  อ่ะๆๆๆๆๆๆๆ (ถ้าจะไม่ไหวน่ะเนี๊ยะ)



เป้าหมายเดียวกันเส้นทางเดียวกัน ร่วมกันช่วยชาติประหยัดน้ำมันลดสภาวะโลกร้อน ว่าแต่เทศกาลลอยกระทงผ่านไปเร็วจัง พวกเขากำลังจะไปหากระทงคุณรู้ไหม คงจะได้หลายกระทงเลยหละ(ความสามมารถเฉพาะกลุ่มห้ามลอกเลียนแบบ)



น้อง ครับมันสูงน่ะ ขึ้นไปทำไรอ่ะ (กินข้าวมั่ง!!)           อุ๊ยทำไปได้ ว่าแต่.....................
น้องครับที่เกาหลีเขามีบริษัท เอ-ไอ-เอ ไหมครับ เขาบอกว่าถ้าน้องจ่ายเดือนละ700 กับบริษัท บริษัทเขาจะให้ 100,000 บาทน่ะถ้าว่าน้องตกลงมาอ่ะน่ะ



จากข้อสอบ ฉบับนี้เป็นข้อยืนยันได้ว่า ปฎิริยาเคมีเกิดขึ้นกับมนุษย์ทุกวันและเวลา แม้แต่ความสัมพันธุ์ทางโฆษณาและความรัก อะไรก็เกิดขึ้นได้ ถ้ามี ปราปริก้า....!



ว๊ายๆๆ   เค้าอยู่นี่ส่งมาเร๊ว..... เค้าอยู่นี่...



ใครได้ฉบับนี้บ้างครับ แต่ผมยอมรับว่าผมเป็นคนนึงแหละที่ยังม่ายได้

0 ความคิดเห็น: